3.12.09

Tôi là ai?

Photobucket
Ảnh của Kirsten Ellis of Beaux Arts Photographie

Có những cuộc gặp gỡ là số phận… Là để thay đổi số phận.

Cuộc gặp gỡ gần đây với những người bạn thật đặc biệt. Những người giúp mình bắt đầu hành trình để thực sự trả lời câu hỏi “Tôi là ai?”.

Vậy, tôi là ai?
Con gái của bố mẹ
Chị của một nhóc con 17 tuổi “khó gặm”
Một cô gái yêu và được yêu.

Nhưng thực sự thì tôi là ai? Một người Việt xa xứ? Hay một kẻ lữ khách tìm ra chính mình ở một nơi xa xôi?

Cái “tôi” mà tôi đang tìm kiếm, đang trăn trở. Liệu tôi có thể chấp nhận con người mới này, liệu những người xung quanh còn có thể yêu cái “tôi” ấy của tôi?

Sự thực là, liệu tôi có đủ dũng cảm để trở thành cái "tôi" mà tôi muốn?

~

Mẹ của mẹ chồng tôi vừa mất. Chưa một lần gặp mặt, nhưng nhìn mẹ buồn mà vẫn làm cứng, tôi cũng buồn theo. Một tin buồn, một nỗi đau nhỏ lại nhói lên, một chuyến bay dài trở về quê cũ. Đôi khi nỗi buồn lại làm mọi người xích lại gần nhau hơn.

“Emotionally messy” – this is the current me.

1 nhận xét:

Basa nói...

WP ơi, em là một cô gái rất dễ thương với rất nhiều tài lẻ. Chia buồn cùng gia đình chồng em nhé! Rồi nỗi đau sẽ qua đi, hình ảnh của bà luôn sống trong tâm trí những người đang sống em nhi!