4.2.13

Giới thiệu e-magazine nấu ăn miễn phí của Kitchen Art

Sắp năm mới rồi, và tớ có một món quà tặng mọi người!



Tớ cùng với team phía sau Kitchen Art đã hoàn thành một tạp chí nấu ăn điện tử miễn phí đầu tiên ở Việt Nam! Một e-magazine đũng nghĩa, với rất nhiều công sức, nỗ lực và đam mê!

Để hoàn thành tờ báo này, bọn tớ làm việc suốt mấy tuần. Từ Úc qua đến Hà Nội, thức đêm khuya khoắt nữa! Nhưng làm được một e-magazine đúng như mơ ước là một niềm hạnh phúc! Nếu không có Kitchen Art & Chi Anh chắc e-magazine này sẽ không ra đời. (Tớ và Chi Anh đã ấp ủ mong ước này từ tháng 7 năm ngoái! Đây là một trong những "kế hoạch" đầu tiên bọn tớ bàn bạc!)

Mọi thông tin về báo cùng link download mọi người xem ở đây nhé! (edit!)





2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Link ko mo duoc ban oi

Nặc danh nói...

cảm ơn chị và kitchen art nha