15.5.14

{Quà tặng mùa hè} - Ảnh hoa hướng dương của Hoàng Anh




Mr. B và tớ là hai người thích đọc sách. Và sở thích đọc sách của bọn tớ khá khác nhau. 

Tớ thích đọc những chuyện hơi lãng mạn, có gì huyền bí kiểu Haruki Murakami, còn Mr. B thích đọc về triết lý và cả những quyển sách thám tử hay điệp viên, hoặc truyện kinh dị tớ không thực sự hứng thú. Tớ luôn bảo Mr. B không lãng mạn, hì hì.

Có những lúc, khi một trong hai bọn tớ đọc được một cuốn sách hay, hoặc là chỉ một đoạn văn hay thôi, bọn tớ lại đọc cho nhau nghe. Hoặc bọn tớ "tóm tắt" lại ý tưởng của những cuốn sách hai người đọc. 

Như tối hôm qua, Mr. B đọc cho tớ một đoạn trong cuốn sách Essays in love của Alain De Botton. Không hiểu cuốn sách này đã dịch ra ở Việt Nam chưa nhỉ. Tớ đang định đọc cuốn sách này. Hôm qua Mr. B chỉ đọc cho tớ một đoạn thôi mà tớ thấy khá là tò mò - một đoạn văn nhỏ khi nhân vật nam "tôi" nhận ra rằng anh đã yêu người phụ nữ mới gặp ở sân bay. 

"Có lẽ đúng là chúng ta không thực sự tồn tại cho đến khi ai đó để ý rằng chúng ta đang tồn tại, chúng ta không thật sự diễn tả mình cho đến khi có ai đó hiểu được những gì chúng ta đang thực sự biểu cảm, chúng ta không thật sự sống đến khi chúng ta được yêu"...

....


Hết lan man, như đã hứa với mấy bạn trên Facebook, tớ gửi tặng mọi người hai tấm ảnh hoa mà tớ thích. Tấm ảnh hoa hướng dương tớ chụp ở Paris cách đây 2 năm. Còn tấm ảnh hoa cúc be bé kia là hoa tớ trồng ở sân trước! 

Link down load ảnh full size: Hoa hướng dương & Hoa cúc

Hai ảnh có thể in ra nhé :). Chúc mọi người vui! And Keep On Loving! 

Hoàng Anh

1 nhận xét:

Joy nói...

Đầu ngày đọc được những chia sẻ của Hoàng Anh về việc đọc sách, đoạn trích trong Essays in Love và cả những bức ảnh hoa. Ngày trong trẻo và nhẹ nhàng đi bao nhiêu! Cảm ơn em nhé :)